Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
English EN Korean KO Vietnamese VI

The Startup 38 – Transform Warriors – Cty CP Dstore HCM

“TRANSFORM WARRIORS” không chỉ là một cái tên, mà còn là MỘT TINH THẦN, MỘT TÂM THẾ và MỘT CAM KẾT hướng đến sự thay đổi, nâng cấp và hành động mạnh mẽ để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Các chiến binh đã học được rằng Dám khác biệt – Dám ra quyết định – Dám hành động, tâm thế sẵn sàng chiến đấu trên mọi mặt trận từ kinh doanh, chuyên môn đến thao trường tri thức. Cài đặt trạng thái mới, cảm xúc mới, sẵn sàng chinh phục cột mốc đột phá cùng đội ngũ và Doanh nghiệp.

Khao khát chiến thắng chưa bao giờ dừng lại, cài đặt hệ thống niềm tin vững vàng và đủ lớn: Niềm tin bản thân, niềm tin Doanh nghiệp, niềm tin tương lai để trở thành “PHIÊN BẢN MỚI CỦA CHÍNH MÌNH – KIẾN TẠO CUỘC SỐNG THÀNH CÔNG”.

Hai ngày vừa qua đọng lại biết bao cảm xúc, vui có, mệt có, sâu lắng có và cả những giọt nước mắt. Những trận mưa kéo tới bất ngờ, những màn sương dày đặc tại Đamb’ri nhưng tất cả điều đó cũng không làm lùi bước tinh thần thép của các chiến binh và ý chí không sợ khó – không sợ khổ thể hiện rõ trong tinh thần của một người lính.

Đặc biệt hơn, khi những bữa ăn được chuẩn bị bởi chính các chiến sĩ và điều đó đã gắn kết thêm tinh thần đồng đội và lòng đoàn kết. Không chỉ đơn thuần là bữa ăn, mà còn là sự chia sẻ và kết nối giữa những con người đang hướng về một mục tiêu chung.

Nhằm tái hiện và tưởng nhớ lại chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 – nơi mà tinh thần chiến đấu và đoàn kết đã đánh bại mọi khó khăn. Thao trường huấn luyện với 6 khẩu pháo, mỗi khẩu nặng hơn 300kg đã được các chiến sĩ cùng nhau kéo và hát vang ca khúc “Hò kéo pháo”:

“𝑯𝒐̀ 𝒅𝒐̂ 𝒕𝒂 𝒏𝒂̀𝒐, 𝒌𝒆́𝒐 𝒑𝒉𝒂́𝒐 𝒕𝒂 𝒗𝒖̛𝒐̛̣𝒕 𝒒𝒖𝒂 đ𝒆̀𝒐

𝑯𝒐̀ 𝒅𝒐̂ 𝒕𝒂 𝒏𝒂̀𝒐, 𝒌𝒆́𝒐 𝒑𝒉𝒂́𝒐 𝒕𝒂 𝒗𝒖̛𝒐̛̣𝒕 𝒒𝒖𝒂 𝒏𝒖́𝒊”

Những lời ca vang khắp núi rừng Đamb’ri đã làm cho tinh thần của các chiến binh trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Thể biểu tượng của sự đoàn kết và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm hồn của những người lính.

Chương trình huấn luyện 2 ngày “THE STARTUP 38 HỒ CHÍ MINH – TRANSFORM WARRIORS” đã đánh thức bên trong mỗi cá nhân phong cách lãnh đạo, sự sáng tạo, và khao khát vươn tới vị trí đỉnh cao. Không chỉ là những chiến binh, mà còn là những chiến binh biến đổi, và luôn sẵn sàng để thay đổi.

Chương trình được đào tạo độc quyền bởi Viện Khởi Nghiệp Thực Tế (RSI) và Công ty cổ phần Huấn Luyện Khởi Nghiệp Việt Nam (VSC).

Phối hợp thực hiện cùng Công ty cổ phần Dstore với gần 500 nhân sự trẻ Khởi nghề, Khởi nghiệp tại chi nhánh Hồ Chí Minh.

Khép lại 2 ngày huấn luyện thành công, giữ vai trò là người huấn luyện của chương trình – Chuyên gia Đặng Tuấn Tiến rất vui khi khép lại 2 ngày huấn luyện đầy thành công. Tôi cũng xin chúc mừng các “chiến sĩ” DStore Hồ Chí Minh đã hoàn thành xuất sắc chương trình huấn luyện và tạo ra một mùa THE STARTUP 38 đáng nhớ.

Bạn sẵn sàng trở thành một “chiến sĩ” thực thụ tham gia chương trình huấn luyện cùng tôi chưa????

Có thể bạn quan tâm

Rời Khỏi Bình Luận