CÁC LĨNH VỰC HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO

KỸ NĂNG MỀM

KỸ NĂNG MỀM

Huấn luyện các kỹ năng cần thiết, giúp học viên phát triển bản thân dễ dàng hòa nhập thích ứng với mọi môi trường làm việc từ công sở.

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Cài đặt tư duy, kiến thức và kỹ năng cực kỳ quan trọng dành cho những người làm trong các lĩnh vực có liên quan đến con người.

VĂN KHÓA DOANH NGHIỆP

VĂN KHÓA DOANH NGHIỆP

Để doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu đột phá doanh thì văn hoá doanh nghiệp cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng

NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO

NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO

Phát triển và nâng tầm với công cụ và phương pháp có thể giúp Nhà Lãnh Đạo dẫn dắt tổ chức vươn tới
sự vượt trội

03 LOẠI HÌNH ĐÀO TẠO NỔI BẬT

KHÓA HỌC ONLINE

KHÓA HỌC ONLINE

Khóa học online - Nâng tầm trải nghiệm học tập của bạn

Chương trình đào tạo trực tuyến dành cho những anh/chị không có nhiều thời gian, tài chính, cũng như bị hạn chế về địa lý không thể trực tiếp đến các chương trình offline do chuyên gia tổ chức.
 
Với phương pháp đào tạo sinh động và kinh nghiệm phong phú, học viên vẫn đảm bảo kết quả học tập hiệu quả ở bất cứ nơi đâu.
KHÓA HỌC OFFLINE

KHÓA HỌC OFFLINE

Tham gia các chương trình đào tạo offline với Chuyên gia Đặng Tuấn Tiến giúp học viên tối ưu hóa việc học và áp dụng hiệu quả kiến thức vào thực tế.
Với phương pháp này, học viên được trực tiếp tham gia vào các hoạt động trong quá trình đào tạo như thảo luận nhóm, mô phỏng, chơi game, hỏi đáp và tương tác trực tiếp với chuyên gia, từ đó áp dụng nhanh chóng vào thực tiễn.
IN–HOUSE TRAINING

IN–HOUSE TRAINING

Chương trình Đào tạo “đo ni đóng giày” được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp

Một chương trình đào tạo hiệu quả dành riêng cho doanh nghiệp là chương trình được may đo phù hợp, sau khi “thăm khám” kỹ lưỡng để hiểu rõ về môi trường và nhu cầu của tổ chức. Từ đó, chuyên gia Đặng Tuấn Tiến sẽ phát triển một chương trình đào tạo hoàn toàn phù hợp, tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của nhân viên.
Đồng thời cam kết đảm bảo tính bảo mật của thông tin doanh nghiệp bằng cách cung cấp nội dung đào tạo và tài liệu tùy chỉnh dành riêng cho tổ chức của anh/chị.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP DIỄN RA

Leadership Training Program

Leadership Training Program

Chuyên gia: Đặng Tuấn Tiến

  • Ngày dự kiến

    (dự kiến)

  • Thời gian

    9h00

  • Vị trí

    TP.HCM

  • Giá

    3.200.000đ 4.500.000đ

Nghiệp vụ tổ chức Đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

Nghiệp vụ tổ chức Đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp

Chuyên gia: Đặng Tuấn Tiến

  • Ngày dự kiến

    (dự kiến)

  • Thời gian

    9h00

  • Vị trí

    TP.HCM

  • Giá

    Miễn phí

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Chuyên gia: Đặng Tuấn Tiến

  • Ngày dự kiến

    (dự kiến)

  • Thời gian

    09h00

  • Vị trí

    TP.HCM

  • Giá

    3.250.000đ 4.500.000đ

HÌNH ẢNH GIẢNG DẠY

1
2
3
4
5
6
7

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Clara Nguyễn

Clara Nguyễn

Trưởng đại diện VP SSBM Việt Nam

Chuyên gia Đặng Tuấn Tiến là một nhà đào tạo đầy tâm huyết và chuyên nghiệp. Kiến thức của thầy về quản trị và lãnh đạo vô cùng sâu rộng, và thầy có khả năng truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu và thu hút. Nhờ tham gia khóa học của thầy Đặng Tuấn Tiến, tôi đã có những thay đổi tích cực trong cách quản lý đội ngũ nhân viên, và kết quả kinh doanh của công ty cũng được cải thiện rõ rệt.

Đinh Thị Mai

Đinh Thị Mai

CCO Cty Cổ phần ILead Group

Tôi ấn tượng với thầy Đặng Tuấn Tiến bởi phong cách đào tạo gần gũi, cởi mở và đầy tính thực tiễn của thầy. Các bài giảng của thầy không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp học viên có thể áp dụng ngay vào công việc. Sau khi tham gia khóa học, tôi đã tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề trong công việc.

Huỳnh Quang Nguyên

Huỳnh Quang Nguyên

Voice Trainer

Khóa học của chuyên gia Đặng Tuấn Tiến đã cung cấp cho tôi những phương pháp giảng dạy mới mẻ và hiệu quả, giúp tôi thu hút sự chú ý của học viên và truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu hơn. Nhờ đó, chất lượng giảng dạy của tôi đã được nâng cao đáng kể, tôi rất vui mừng và luôn tự hào vì được tham gia những chương trình mà thầy chia sẻ.

Huỳnh Trọng Nghĩa

Huỳnh Trọng Nghĩa

CEO Cty TNHH 123Networks

Khóa học của chuyên gia Đặng Tuấn Tiến đã giúp tôi hiểu rõ hơn về vai trò của một nhà lãnh đạo và quản lý hiệu quả. Thầy Đặng Tuấn Tiến đã cung cấp cho tôi những kỹ năng cần thiết để xây dựng đội ngũ nhân viên đoàn kết, năng động và sáng tạo. Nhờ đó, hiệu quả công việc của phòng Nhân sự đã được nâng cao đáng kể.

Nguyễn Nghĩa Sơn

Nguyễn Nghĩa Sơn

Trưởng phòng M.I.C.E Cty Du lịch Rồng Việt

Khóa học của chuyên gia Đặng Tuấn Tiến đã cung cấp cho tôi những kiến thức và kỹ năng vô cùng quý giá, giúp tôi tự tin hơn trong việc điều hành doanh nghiệp và đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nguyễn Văn Thức

Nguyễn Văn Thức

Founder & CEO Keystone Corp

Chuyên gia Đặng Tuấn Tiến đã giúp tôi hiểu rằng một nhà lãnh đạo hiệu quả không chỉ cần có kiến thức và kỹ năng mà còn cần có tâm huyết và sự đồng cảm với nhân viên. Nhờ đó, tôi đã có những thay đổi tích cực trong cách quản lý đội ngũ nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty cũng được cải thiện rõ rệt.

Phan Hoàng

Phan Hoàng

COO Tập đoàn VastGroup

Chuyên gia Đặng Tuấn Tiến là một người truyền cảm hứng tuyệt vời. Thầy đã giúp tôi nhận ra tiềm năng bản thân và khơi dậy trong tôi niềm đam mê với công việc. Nhờ tham gia khóa học, tôi đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và đạt được những thành công mà trước đây tôi không dám nghĩ tới.

Trần Đình Tuyên

Trần Đình Tuyên

CEO Cty CP Truyền thông Dmedia

Khóa học của thầy Đặng Tuấn Tiến đã cung cấp cho tôi những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo và quản lý hiệu quả trong tương lai. Nhờ đó, tôi đã tự tin hơn vào bản thân, đội ngũ và có định hướng rõ ràng cho mục tiêu của cả doanh nghiệp của mình.

Huỳnh Kim Dư

Huỳnh Kim Dư

Business Manager G.A.P Institute

Khóa học của thầy Đặng Tuấn Tiến luôn thú vị, tôi được nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. Nhờ đó, tôi có thể xử lý các tình huống phát sinh trong công việc một cách hiệu quả hơn. Khóa học cũng giúp tôi rèn luyện tư duy logic và sáng tạo.

~ Người đồng hành

ĐẶNG TUẤN TIẾN ĐẶNG TUẤN TIẾN

3. Hiện nay

3. Hiện nay

  • 3. Hiện nay Giám đốc Điều hành của Công ty Cổ phần Huấn Luyện Khởi Nghiệp Việt Nam
  • 3. Hiện nay Trưởng khoa Đào tạo và Phát triển Doanh nghiệp trực thuộc Viện Khởi Nghiệp Thực Tế RSI
  • 3. Hiện nay Phó chủ tịch Hội đồng Đào tạo và Phát triển Nhân lực trực thuộc Viện Công nghệ Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp.
1. Thông tin cơ bản

1. Thông tin cơ bản

  • 1. Thông tin cơ bản Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneva (Thụy Sĩ)
2. Quá trình công tác

2. Quá trình công tác

  • 2. Quá trình công tác 12 năm kinh nghiệm tư vấn đào tạo và huấn luyện nhiều doanh nghiệp đa ngành.
  • 2. Quá trình công tác Tác giả nhiều bài viết về nhân sự, kỹ năng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, báo chí như vnexpress, cafebiz, soha.vn, vietnammoi.net,…
  • 2. Quá trình công tác Khách mời quen thuộc của các đài truyền hình lớn như HTV7, HTV9, THVL, An ninh thế giới, Truyền hình quốc hội…
ĐẶNG TUẤN TIẾN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC

Nhanh chóng để lại thông tin để nhận tư vấn nhanh nhất

QUAY LẠI ĐÀU TRANG

Zalo Chat
Zalo Chat
Gọi ngay: 0908888999